Top 5 Bảo Bối Siêu Xịn Của Doraemon Mà “Ai Cũng Muốn Có”

 Bất cứ ai yêu thích Doraemon the Doraemon đều muốn một lần "thử" 5 Pokémon này.
Xem thêm:doraemon

Doraemon là bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ, với hàng trăm tập phim vô cùng đặc sắc. Chú mèo xấu xí có ngàn bảo bối khéo léo giúp đỡ cậu bạn Nobita nghịch ngợm vượt qua muôn vàn khó khăn, thậm chí còn có những pha mạo hiểm ngoài sức tưởng tượng khiến ai cũng phải ứa nước miếng. Tuy trong đó có nhiều món ăn ngớ ngẩn, mang lại kết quả không tốt nhưng nhìn chung mỗi món ăn đều mang lại rất nhiều câu chuyện thú vị. Dưới đây là 5 bảo bối "xịn" nhất của Cát Ưu gây ấn tượng với người hâm mộ.

Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 1.

Bánh mì ghi nhớ - Cứu tinh cho sự lười biếng của Nobita

Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 2.


Trong cuộc bình chọn bảo bối hữu ích nhất trong bộ truyện Doraemon tại Nhật Bản, Bánh mì ghi nhớ xếp thứ 4. Chỉ cần chiếc bánh mì này được ép lên một tờ giấy có viết chữ rồi ăn, người dùng sẽ nhớ được những chữ trên đó. giấy tờ.mọi thông tin. Nếu có thật ngoài đời, chiếc bánh này sẽ là món ăn ngon nhất thế giới dành cho mỗi học sinh đi thi.

Xem thêm:Tất Cả Những Điều Thú Vị Về Doraemon

Cánh cửa thần kỳ - Đi muôn nơi chỉ với 1 giây

Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 3.


Đây là một kho báu quá quen thuộc trong hầu hết các cuộc phiêu lưu của Cat với bạn bè. Dù bạn ở đâu trên thế giới, cánh cửa có một không hai này sẽ đưa bạn đến đó.


Thuận tiện và không thể đoán trước, nó bị hỏng nhiều lần, khiến nó trở nên vui nhộn. Chỉ cần một sự phân tâm nhất thời, suy nghĩ không đúng chỗ, lập tức nó sẽ đưa bạn đến một nơi khác thường, một nơi chưa ai đặt chân đến. Bạn sẽ phải vật lộn ở những nơi bất ngờ và khó thoát ra.

Tham khảo:Bảo Bối Lý Tưởng Để "Vượt Thời Gian" Của Doraemon

Máy ảnh tạo mốt - Chụp là có ngay áo đẹp

Bạn chỉ cần hướng máy ảnh vào đối tượng của mình và chụp ảnh, và họ sẽ ngay lập tức mặc một bộ trang phục từ kho thiết kế có sẵn của máy. Đối với những người cảm thấy "trần như nhộng" thì đây chắc chắn là một bảo bối "cứu tinh".

Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 4.

Tủ điện thoại "nếu như" - Vũ trụ trong tầm tay

Tủ điện thoại Doraemon có khả năng thay đổi thế giới và vũ trụ theo cách mà người dùng mong muốn. Yêu cầu ngớ ngẩn của Nobita khiến thế giới hỗn loạn vô cùng buồn cười. Chẳng hạn, khi Nobita đề xuất coi giấc ngủ là một môn thể thao tầm cỡ thế giới, chỉ một giây sau, mọi nơi trên thế giới đều đồng ý rằng giấc ngủ là một chủ đề xứng đáng. Nobita rất vui với sự thay đổi mới này. Chẳng bao lâu, mọi người chỉ lo lắng về vô số vấn đề về giấc ngủ.

Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 5.

Túi thần kỳ - Nhỏ xíu mà chứa cả một kho tàng

Đây có thể là một fan hâm mộ Doraemon yêu thích. Tuy chỉ là một chiếc túi nhỏ nhưng lại có võ công thượng thừa. Chiếc túi hình bán nguyệt trước bụng Đô-rê-mon có không gian bốn chiều, có thể đựng được hàng nghìn bảo bối lớn nhỏ. Thế nhưng ngàn cân treo sợi tóc, Doraemon không lần đầu lấy bảo bối cần thiết từ trong túi ra, cứ lặp đi lặp lại sai lầm dẫn đến những tình huống hài hước không đỡ nổi.

Tham khảo:Những Bảo Bối Của Doraemon Giúp Nobita Làm Càn


Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 6.


Để khám phá thêm những bảo bối của Mèo Ú và nhiều câu chuyện thú vị của nhóm bạn Đôrêmon, Nôbita, Shizuka, Tiểu Phúc và Chaian, độc giả có thể xem trọn bộ 8 mùa Đôrêmon lồng tiếng Việt trên ứng dụng POPS Kids, với độ dài hơn 416 tập. Một thông tin vui nữa là trọn bộ Doraemon season 9 dự kiến ​​sẽ được phát hành trên ứng dụng này vào cuối tháng 3.

Top 5 bảo bối siêu xịn của Doraemon mà “ai cũng muốn có” - Ảnh 7.


Các bé có thể xem trọn bộ Doraemon đặc biệt là các tập mới của Doraemon Season 9 và nhiều nội dung thú vị khác.

Bạn vừa xem:
Top 5 Bảo Bối Siêu Xịn Của Doraemon Mà “Ai Cũng Muốn Có”
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Hado Garden Villas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ví Momo Là Gì? Cách Sử Dụng Ví Momo

Giải Đáp Thuật Ngữ Dolce Là Gì? Tại Sao Nó Lại Được Giới Trẻ Sử Dụng Nhiều Như Thế

Tín Chỉ Là Gì Và Học Phí Tín Chỉ Là Bao Nhiêu?