Những Món Bảo Bối Có Khả Năng Hô Mưa Gọi Gió Của Doraemon

Doraemon có rất nhiều bảo bối có thể "hô mưa gọi gió" đúng nghĩa đen. Chúng có khả năng thay đổi thời tiết và khí hậu trên diện rộng.

Xem thêm:doraemon


doraemon anh 1

1. Máy thay đổi thời tiết: 

Đây là một trong những bảo bối có ảnh hưởng lớn nhất đến thời tiết của Doraemon. Người dùng sẽ chọn thẻ thời tiết muốn đưa vào máy. Từ đó, bất kể mùa nào trong năm, viên ngọc quý này sẽ thay đổi hoàn toàn thời tiết trong vùng. 

Xem thêm:Top 5 Bảo Bối Siêu Xịn Của Doraemon Mà “Ai Cũng Muốn Có”

doraemon anh 2

2. Lịch biến đổi khí hậu

Với Doraemon, hô mưa gọi gió đã trở nên quá đơn giản. Doraemon có rất nhiều tiện ích để làm việc đó, trong đó nổi bật nhất là Lịch biến đổi khí hậu. Một kho báu làm thay đổi khí hậu ngay lập tức. Trong manga, Nobita sử dụng nó quá nhiều, khiến mọi người gặp rất nhiều rắc rối. Doraemon cũng nhân cơ hội này để "dạy dỗ" những người bạn vụng về của mình một cách "thừa thãi". 

doraemon anh 3

3. Bảng dự báo thời tiết

Trong truyện, đây là bảo bối đặc biệt của thế kỷ 22. Trung tâm thời tiết dùng nó để lên kế hoạch thời tiết cụ thể hàng tháng dựa trên các hoạt động sản xuất và sinh học. Năng động, nghịch ngợm... nhưng Nobita chỉ sử dụng vào mục đích riêng của mình. Dần dần, cậu bé bị cuốn vào những mâu thuẫn của những mục tiêu đó.

Xem thêm:Nếu Bỏ Qua Nhật, Việt Nam Xuất Bản 'doraemon' Nhiều Nhất Thế Giới

doraemon anh 4

4. Bản đồ hoán đổi thời tiết

Mục đích của vũ khí thần kỳ này không phải để tạo ra hoặc thay đổi thời tiết như trên. Khả năng của nó là trao đổi thời tiết của hai vùng bất kỳ với nhau. Vì vậy, trong truyện, khi cả thành phố đi đâu cũng mưa tầm tã thì chỉ có Nobita là bầu trời quang đãng. Nguyên nhân là do cậu bé đã thay đổi thời tiết đất trời ở Hawaii rồi mang về nhà mình.

doraemon anh 5

5. Máy tập trung khí hậu

Tuy bảo vật này ít tác dụng nhưng lại rất mạnh trong phạm vi hẹp. Nó có thể gom mưa hoặc nắng vào một chỗ và chỉ tập trung trong vòng tròn của máy. Nhờ nó mà Nobita và Doraemon đã xây được lâu đài tuyết khổng lồ ngay trong ngôi nhà của mình. 

Xem thêm:Phim Mới "Doraemon" Hoãn Chiếu

doraemon anh 6

6. Em bé bão

Không chỉ có thể điều khiển và thay đổi khí hậu, Đôrêmon còn có bảo bối giúp thời tiết trở nên trực quan. Trong truyện, Nobita đã gây ra một cơn bão trẻ con như vậy. Nhờ có BabyStorm, anh chàng hậu đậu không còn phải lo bị bạn bè bắt nạt nữa. Tuy nhiên, ở phần cuối của câu chuyện, Baby Storm đã hy sinh để cứu cả thành phố khỏi một cơn bão lớn nguy hiểm. 

doraemon anh 7

7. Huy hiệu bốn mùa

Phạm vi ảnh hưởng của bảo vật này tương đối hẹp, chỉ xoay quanh người sử dụng. Tuy nhiên, chỉ cần một chiếc huy hiệu nhỏ cũng đủ giúp Nobita làm chủ bốn mùa. Trong truyện, Nobita đã trải qua cả bốn mùa trong một ngày và vô tình làm rơi rất nhiều huy hiệu này trên đường đi, vô tình khiến thời tiết hỗn loạn trong toàn thành phố. Ảnh: PopsKids.

Bạn vừa xem:
Những Món Bảo Bối Có Khả Năng Hô Mưa Gọi Gió Của Doraemon
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Hado Garden Villas

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ví Momo Là Gì? Cách Sử Dụng Ví Momo

Giải Đáp Thuật Ngữ Dolce Là Gì? Tại Sao Nó Lại Được Giới Trẻ Sử Dụng Nhiều Như Thế

Tín Chỉ Là Gì Và Học Phí Tín Chỉ Là Bao Nhiêu?